Sunday, January 15, 2012

การสร้างฟอร์ม (Create Form) สำหรับหารายได้จาก T3Leads.com Payday Loan CPA

ขั้นนั้นทำได้ง่ายๆ โดยทาง T3leads จะมีการ Gencode ให้ Auto โดยใช้ Javascript ซึ่งให้ได้ผลลัพท์ที่แม่นยำและปลอดภัยมากกว่า iframe และแสดงผลได้สวยงามด้วย

เริ่มสร้างกันเลยดังนี้ Login เข้าสู่ระบบจากนั้นเลือกเมนู Channels


เมื่อคลิกที่ Tab ให้มองข้อที่ 3.1 Javascript จะเห็นเมนู Create Form ให้คลิกเลือกเลย เมื่อคลิกแล้วก็จะถึงขั้นตอนการเลือกว่าอยากโปรโมทหมวกหมู่ไหน (อันนี้แล้วแต่ว่าทำเว็บเกี่ยวกับอะไร)





เมื่อเลือกได้หรือลองมองด้านล่างจะเห็นว่ามีรูป Form มากมายตามแบบที่ท่านอยากทำ คลิกบนรูปหรือหัวข้อดังกว่า



จากนั้นจะปรากฏหน้าที่แสดง code สำหรับติดตั้งเป็น Java Script โดยสามารถคัดลอกไปติดบนหน้าเว็บได้เลยหรือหากต้องการความปลอดภัยเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเห็น User ID ของท่านก็สามารถ Encode ได้โดยกดปุ่ม Encode JS Code ด้านล่าง



ขั้นตอนการ Encode ก็ไม่ยุ่งยากอะไรเมื่อกดไปแล้วจะมีหน้าเว็บสำหรับให้คลิก Encode เป็นช่องแสดง code ใส่หน้าเว็บ 2 ช่องบนและล่าง โดยด้านบนจะเป็น code ที่เราจะ encode ให้ซ่อน User ID และรายละเอียดอื่นๆ เมื่อกดแล้วก็จะได้ code ที่ซ่อนรายละเอียดด้านล่าง หากต้องการที่จะ ทดสอบการ Encode กลับก็ลองลบด้านบนออกแล้วกด Decode ก็จะได้ Code ต้นฉบับแบบเดิม



ทั้งนี้สามารถนำ Code ทั้ง 2 ไปติดตั้งได้ โดยการแสดงผลจะให้ผลลัพธ์ไม่แตกต่างกัน โดยเมื่อติดตั้งบนหน้าเว็บไม่ว่าจะเป็น Blog, Wordpress, Blogger หรือ Website อื่นๆ ก็ทำได้ง่ายล่ะ ซึ่งเวลาเปิดหน้าเว็บแต่ละครั้งตัว code จะทำการ load data โดยเมื่อรอโหลด code จะแสดงผลดังนี้




ทั้งที่อย่างที่บอกข้างด้านไม่ว่าจะเป็น code ที่ ผ่านการ Encode มาหรือไม่ก็ตามก็จะแสดงผลเหมือนกันตาม Product หรือรูปแบบตามที่ท่านเลือกตั้งแต่แรก



เพียงแค่นี้ก็สามารถสร้าง Form สำหรับเว็บของคุณได้ และเริ่มหารายได้เข้ากระเป๋ากันเลย! ขอให้โชคดีในการทำงานทุกท่าน

3 comments:

  1. ขอบคุณสำหรับบทความคับ

    ผมมีคำถามนิดนึงว่า หากเราทำการติดตั้งด้วยวิธีนี้แล้ว เราจะสามารถ track ได้อย่างไร ว่า keyword อะไร หรือ traffic source จากแหล่งไหน ที่เป็นตัวทำเงินที่ก่อให้เกิด lead & sold ครับ

    ถ้าเราใช้ public website เราสามารถ pass ค่า subacc ไปได้.. แต่ทำวิธีนี้ ผมยังนึกวิธีไม่ออกเลย

    รบกวนด้วยครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ระบบ t3leads มีการแบบ Channel อยู่นะ
      ตัว public website ก็สามารถแยกใส่ Channel ที่สร้างได้เช่นกัน

      Delete
  2. มือใหม่ ขอมานั่งฟังด้วยคนครับ อยากลองทำดูเหมือนกัน

    ReplyDelete